રવિવાર, 28 ઑગસ્ટ, 2011

જીજાજી મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો


જીજાજી મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,
હારે મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,(2)
                                    ફરવાને જાશે, બગીચામાં જાશે,
                                    મોડું થાય તો રાંધી દેજો.
જીજાજી મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,
હારે મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,(2)
                                    ફિલ્મ જોવા જાશે, સીરીયલ જોવા જાશે,
                                    ચા કરી તમે દેજો.
જીજાજી મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,
હારે મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,(2)
                                    પચાસ રૂપિયા માગશે, સો રૂપિયા માગશે ,
                                    તેથી વધારે દેજો.
જીજાજી મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,
હારે મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,(2)
                                    ક કલમનો ક,ખ ખટારાનો ખ,
                                    ગ ગણપતિનો ગ કેમ થાય?
જીજાજી મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,
હારે મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,(2)
                                    એક ચોટલો વાળશું, બે ચોટલા વાળશે,
                                    ત્રીજો ચોટલો વાળી દેજો.
જીજાજી મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,
હારે મારી બેનીને કાંઈ ન કહેશો,(2)